CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nếu bạn không hài lòng với các sản phẩm đã đặt mua tại trang thương mại điện tử Cocomi.vn, chúng tôi đồng ý việc đổi/trả lại sản phẩm của bạn một lần trên một hóa đơn mua hàng với chi tiết như sau:

1. Điều kiện để đổi/trả:

- Việc đổi/trả hàng không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá hoặc khuyến mãi.

- Việc đổi/trả hàng chỉ được áp dụng một lần duy nhất cho một hóa đơn mua hàng (loại trừ chi phí vận chuyển). Vì lí do an toàn sức khỏe và vệ sinh, các sản phẩm hoa tai sẽ không được hoàn trả/ đổi dưới mọi hình thức.

- Bạn phải thông báo cho chúng tôi biết về nhu cầu đổi/trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng để thực hiện quy trình đổi/trả sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi đề nghị bạn liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của chúng tôi thông qua email: info@cocomi.vn hoăc hotline +84 (0) 901 828 248 để được tư vấn chi tiết. 

Tất cả những sản phẩm đổi/trả sẽ được kiểm tra và xác nhận tình trạng bởi bộ phận CSKH chúng tôi khi nhận được hàng hoàn đổi/trả từ khách hàng. Sản phẩm đổi/trả phải là những sản phẩm trong điều kiện có thể bán được, còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng với bao bì giống như tình trạng ban đầu khi mua hàng. Những sản phẩm đổi/trả không đúng tình trạng nguyên vẹn; thời gian quy định hoặc không được ủy quyền bởi Cocomi.vn sẽ không được chấp nhận dưới mọi hình thức.

- Việc chênh lệch giá bán lẻ tại thời điểm đổi/trả hàng so với thời điểm mua đặt hàng của khách hàng trên Cocomi.vn do áp dụng chương trình khuyến mãi, sự thay đổi về hàng hóa hoặc chính sách thay đổi giá được phát hành bởi Cocomi.vn, chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch dư. Và quý khách có trách nhiệm thanh toán số tiền chênh lệch thiếu nếu đổi sang sản phẩm khác cao giá hơn.

2. Hướng dẫn quy trình đổi trả: Tất cả các nhu cầu đổi/trả các sản phẩm được mua tại website Cocomi.vn cần phải thực hiện theo quy trình bên dưới và cần liên hệ liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của chúng tôi thông qua email: info@cocomi.vn hoăc hotline +84 (0) 901 828 248 để được tư vấn chi tiết. 

Bước 1: Vui lòng cung cấp thông tin bao gồm: mã đơn hàng, sản phẩm mà bạn muốn đổi/trả và lí do đổi/trả kèm hình ảnh sản phẩm đến email của bộ phận CSKH của chúng tôi: info@cocomi.vn

Bước 2: Bạn sẽ nhận được email hướng dẫn quy trình đổi trả từ bộ phận CSKH của chúng tôi.

Bước 3: Bạn cần điền vào mẫu đổi/trả hàng đính kèm theo email

Bước 4: Đóng gói hàng cần đổi/trả theo như đúng quy cách ban đầu (loại trừ băng keo niêm phong trên kiện hàng/trên túi niêm phong sản phẩm) kèm theo hóa đơn mua hàng và các bằng chứng mua hàng đi kèm. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa điểm được chỉ định bởi bộ phận CSKH của chúng tôi hoặc gửi qua đường bưu điện về địa điểm được chỉ định bởi bộ phận CSKH. Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh khi gửi hàng về cho chúng tôi và đảm bảo việc an toàn trong vận chuyển.

Bước 5: Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra sản phẩm đạt điều kiện của quy trình đổi/trả, chúng tôi sẽ tiến hành việc đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng.

  • Nếu đổi qua sản phẩm khác, chúng tôi sẽ giao lại sản phẩm mới theo yêu cầu đến địa chỉ mà khách hàng xác nhận và miễn chi phí giao lại cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận và kiểm tra sản phẩm đổi.
  • Nếu trả lại hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng đến tài khoản đích mà khách hàng đã xác nhận lại qua email cho info@cocomi.vn trong vòng 14 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận và kiểm tra sản phẩm hoàn trả. Trong trường hợp, việc khách hàng nhận lại tiền chậm trễ hơn thời gian quy định 14 ngày nói trên vì lỗi ngân hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với ngân hàng để được giải đáp.