CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các trường hợp mua hàng tại trang thương mại điện tử Cocomi.vn với điều kiện còn giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn quà tặng còn giá trị như bằng chứng mua hàng.

Chính sách bảo hành sẽ áp dụng khác nhau tùy thuộc vào từng ngành hàng, từng thương hiệu, và được phép thay đổi bởi Cocomi.vn. Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm đồng hồ, trang sức được bán ra từ trang thương mại điện tử Cocomi.vn trừ khi có quy định nào khác.

DÀNH CHO ĐỒNG HỒ:

1. Cocomi.vn bảo hành cho đồng hồ của bạn loại trừ lỗi về mặt chất liệu hoặc tay nghề theo các điều khoản và điều kiện bảo hành được áp dụng kể từ ngày mua hàng.

2. Chính sách bảo hành đồng hồ bao gồm những thành phần bên dưới: bộ máy đồng hồ, kim và mặt số. Nếu một thành phần nào bị lỗi về chất liệu hoặc do tay nghề trong thời gian bảo hành với điều kiện sử dụng thông thường, Cocomi.vn sẽ dùng hết khả năng để sửa chữa. 

3. Tất cả đồng hồ được bán bởi Cocomi.vn sẽ được bảo hành thay pin trong vòng 12 tháng với điều kiện còn giữ hóa đơn làm bằng chứng mua hàng.

4. Thời gian bảo hành theo từng nhãn hàng như sau:

  • Olivia Burton, PAUL HEWITT: 2 năm kể từ ngày mua hàng
  • BERING, August Berg: 3 năm từ ngày mua hàng

5. Chính sách bảo hành không áp dụng cho những trường hợp sau:

  • Vỏ đồng hồ , pin, đá pha lê, dây hoặc vòng
  • Hư hỏng do xử lí không đúng cách, thiếu cẩn thận trong quá trình sử dụng, tai nạn hoặc những hao mòn thông thường
  • Hư hỏng do nước trừ khi đồng hồ có thể hiện đặc điểm "chống thấm nước" (Việc hư hỏng về dây da do nước sẽ không được bảo hành dưới bất kì hình thức nào)

6. Chính sách bảo hành này sẽ là vô hiệu hóa nếu đồng hồ bị hư hỏng do tai nạn, sơ suất, dịch vụ không được ủy quyền, hoặc bất kì yếu tố nào dẫn đến hư hỏng về chất liệu hoặc do tay nghề.

DÀNH CHO TRANG SỨC PANDORA:

1. Các sản phẩm trang sức Pandora được bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, áp dụng cho các lỗi về sản xuất. Riêng các sản phẩm charm thủy tinh, da và dây sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành. Việc bảo hành sẽ không bao gồm việc thay thế các sản phẩm bị mất. Chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp sau:

  • Hao mòn thông thường
  • Sử dụng sai cách
  • Sản phẩm bị đứt , gãy, trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Bị xỉn màu
  • Rớt mất đá đính trên sản phẩm
  • Các sản phẩm chăm sóc sản phẩm của Pandora ( Pandora care kit)

2. Việc đeo các sản phẩm không chính hãng của Pandora hoặc charm không phải của Pandora có thể dẫn đến hư vòng Pandora và không được áp dụng chính sách bảo hành.

3. Chúng tôi sẽ không thay thế, sửa chữa sản phẩm được sử dụng cùng với các sản phẩm khác mà không phải của Pandora. Các lỗi về giãn vòng hoặc dây không được liệt kê vào lỗi kĩ thuật và không được bảo hành dưới mọi hình thức.

4. Không để sản phẩm tiếp xúc với trực tiếp với hóa chất hoặc môi trường khắc nghiệt. Những chi tiết bằng chất liệu bạc có thể bị oxi hóa theo thời gian do việc sử dụng.  Việc tiếp xúc với hóa chất hoặc môi trường khắc nghiệt có thể làm thay đổi bề mặt sản phẩm của bạn. Những xúc tác hóa học này bao gồm nhưng không giới hạn những chất đánh bóng chất liệu bạc, bể bơi, bồn nước nóng, spa, các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, nước hoa, các sản phẩm mang tính chất tẩy rửa, hóa chất, đi biển, môi trường có độ ẩm cao.

5. Các sản phẩm Pandora được mua từ Cocomi.vn sẽ được áp dụng vệ sinh miễn phí trọn đời tại hệ thống cửa hàng Pandora thuộc công ty TNHH Bán Lẻ NBP VN và chi nhánh Hà Nội.

LƯU Ý:

Lưu ý rằng chính sách bảo hành cho việc mua hàng trực tuyến sẽ dựa trên hóa đơn điện tử. 

Vui lòng liên hệ số hotline (+84) 0 901 828 248 hoặc email về info@cocomi.vn để được tư vấn những thắc mắc về chính sách bảo hành.